CÁ MÒI GIÚP CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA BỆNH TIM MẠCH

Kinh tế càng ngày càng phát triển bữa ăn của các gia đình Việt cũng bắt đầu phong phú và đa dạng hơn. Chủ yếu là sự xuất hiện của thịt, bia rượu, đồ ăn nhiều dầu mỡ và đồ ăn nhanh đã làm tăng nhiều sự xuất hiện của bệnh lý về tim mạch như loạn nhịp tim, suy tim, ….
camoikho.com
Làm thế nào để có một trái tim khỏe mạnh
Bệnh tim mạch sẽ gây ra sự gián đoạn cũng như không cung cấp đủ oxy đến các cơ quan trong cơ thể khiến các cơ quan này bị ngưng trệ hoạt động, lâu ngày có thể phá hủy gây hại trực tiếp đến cơ thể bạn. Bên cạnh đó việc trẻ em ngày nay ăn ít rau, nhiều người nghiện thuốc lá, và tinh thần thể dục thể thao chưa được cao cũng là những nguyên nhân lớn dẫn tới tình trạng dễ mắc những bệnh như tim mạch và giảm thiểu chiều cao như ngày nay.
Việc tìm kiếm đến những thực phẩm tốt cho tim mạch là điều cần thiết trong mỗi gia đình. Có rất nhiều thực phẩm có tác dụng tốt để cải thiện tim mạch như rau củ, thức ăn chứa chất xơ, ăn ít chất béo. Nhưng có lẽ cách hữu hiệu nhất chính là ăn cá.
Có vô vàn loại cá trong đại dương bao la cũng như sông hồ rộng lớn, nhưng có một loài cá được mệnh danh là thảo dược cho tim mạch vừa ngon vừa rẻ đó chính là cá mòi.
http://camoikho.com/gia-tri-dinh-duong-tu-ca-moi-kho-giup-tang-chieu-cao/.html
Cá mòi – Loài cá giàu dinh dưỡng

Chứa hàm lượng Omega 3 lớn giúp cơ thể hấp thu và tăng hàm lượng cholesterol giúp giảm nguy cơ đau tim đột ngột. Cá mòi còn có nguồn vitamin B12 dồi dào giúp đẩy mạnh sức khỏe tim mạch cũng như cân bằng mức hormocysteine ( sự gia tăng hormocysteine là nguyên nhân dẫn đến xơ vữa động mạch).
camoikho.com
Cá mòi kho – Món ăn ngon tốt cho sức khỏe tim mạch

Trong các món ăn về cá mòi thì cá mòi kho chính là món ngon nhất và giữ lại giá trị dinh dưỡng trong cá cao nhất. Vị thơm, vị đậm đà kèm theo một chút hương cay nồng, cá mòi kho đảm bảo sẽ đem tới cho bạn một bữa cơm ngon miệng và bổ dưỡng.
cá mòi kho niêu đất cô vít

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HƯỚNG DẪN CHỌN CÁ MÒI

HƯỚNG DẪN KHO CÁ MÒI CỰC NGON